Cách nhận biết nồi chảo dùng cho bếp từ

[tintuc]
Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

hiện giờ, nhiều gia đình đã và đang chuyển sang dùng bếp từ. sở hữu ưu điểm đặc sắc như ngoại hình sang trọng, an toàn không lo âu cháy nổ, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đặc thù, có chế độ tiện lợi hơn cho người dùng so với sử dụng bếp gas. Cùng với đó, những loại nồi chảo dùng cho bếp từ cũng ngày được quan tâm nhiều hơn.

Lời khuyên hữu ích cho các bà nội trợ khi chọn mua nồi chảo dùng cho bếp từ bạn nên chọn nồi cho bếp từ của các thương hiệu chính hãng vì lý do những loại bếp từ cao cấp ngày nay có thể ko nhận được những loại nồi chảo chất lượng kém vì những loại nồi này sở hữu đáy nồi ít nhiễm từ và cấu tạo nồi tương đối mỏng manh thể bị vênh khi đun nấu ở nhiệt động cao.



1. Bạn nên kiểm tra nồi cho bếp từ trước khi mua và dùng
Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện, khi bật bếp điện từ sẽ truyền lượng nhiệt trực tiếp tới đáy nồi giúp rút ngắn được thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn hẳn các loại bếp khác.

Khi các bạn muốn kiểm các loại nồi chảo dùng cho bếp từ bạn chỉ cần dùng một thỏi nam châm để vào đáy nồi nếu đáy nồi hút được thỏi nam châm theo nguyên lý nhiễm từ thì nồi này dùng được cho bếp từ. Vì vậy, khi chọn sắm nồi cho bếp từ bạn nên có theo một thỏi nam châm nhỏ để kiểm một cách nhanh chóng và chính xác loại chảo nào phù hợp với bếp từ.
hiện giờ, trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất nồi chảo dùng cho bếp từ ko trung thực đối với người tiêu dùng, trả lời - bán cho người sử dụng các sản phẩm không sử dụng được hay không liên quan với bếp từ khiến người dùng vừa tốn kém lại vừa ko sử dụng được. Vì đa phần khi đi mua hàng bạn hay tin tưởng vào nhân viên tư vấn bán hàng. Chính vì thế, khi chọn nồi chảo sử dụng bếp từ bạn nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm như chất liệu, xuất xứ… trên mạng trước khi chọn tậu bạn nhé!



1. Một số loại nồi chảo sử dụng cho bếp từ hiện nay
hiện tại, trên thị trường tồn tại nhiều bộ nồi chảo sử dụng cho bếp từ như: bộ nồi inox 3 đáy Fivestar, bộ nồi Elo Gamma 4 chiếc, bộ nồi Carlmann… Tùy vào, mục đích dùng và nhu cầu của mình bạn nên lựa chọn bộ nồi thích hợp nhấ cho gian bếp nhà mình.
Những loại nồi cho bếp từ có 3 lớp đáy trở lên, sở hữu độ bền cao nên khi nấu nướng ở nhiệt độ cao rất an toàn, thức ăn được giữ nóng lâu hơn và luôn sáng bóng, chùi rửa dễ dàng.
Nếu nhà bạn đã sở hữu sẵn những chiếc nồi, chảo làm bằng các chất liệu như thủy tinh, nhôm,… đây là những nồi, chảo ưa thích của bạn. tuy nhiên, những loại nồi, chảo làm bằng chất liệu trên ko dùng được trên bếp từ mà bạn lại không muốn phung phí thì bạn hãy nhanh chóng tìm cho bếp từ nhà mình một chiếc đĩa từ. Loại đĩa từ là một chiếc đĩa phẳng nó sẽ nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi dùng bếp từ để nấu nướng thức ăn bằng các loại nồi, chảo bằng thủy tinh, nhôm,.. bạn hãy đặt nồi, chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt lượng của bếp sẽ truyền từ đĩa vào nồi, chảo. với cách này bạn có thể sử dụng cho bất kì loại chảo nào.



Tuy nhiên, khi sử dụng đĩa từ này thì hiệu suất đun nấu thức ăn sẽ ko nhanh bằng những loại nồi chảo sử dụng cho bếp từ.
Vì thế, sự lựa chọn đảm bảo nhất khi chọn nồi cho bếp từ là bạn nên chọn những loại nồi sử dụng cho bếp từ thích hợp với bếp nhà bạn. Để tạo tính thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm và giúp tăng tối đa hiệu suất khi nấu nướng giảm thiểu phí phạm.


[/tintuc]
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét