Bộ nồi Edelkochen plus – cách thức để có món ăn ngon mỗi ngày

[tintuc]Bộ nồi Edelkochen plus – cách thức để có món ăn ngon mỗi ngày


Bộ nồi Edelkochen plus cao cấp thuận lợi với 6 món, sẽ truyền cảm hứng để bạn có thể chế biến những món ăn tuyệt ngon cho gia đình thân thương đối với mình.


Là 1 người đàn bà đương đại, ngoài việc lao động để tương trợ kinh tế thì những chị em còn hối hả đối với các công tác nội trợ và coi ngó gia đình, nhất là phải chuẩn bị bữa ăn hằng ngày của cả gia đình. Để có thể tạo ra những món ăn ngon đảm bảo kê sinh và hợp khẩu vị, những phương tiện đun nấu đóng một vai trò khá quan yếu. Hiểu rõ vấn đề này, hồ hết chị em phụ nữ đã quyết định lựa chọn bộ nồi bếp từ Edelkochen plus.

không chỉ là yếu tố để truyền cảm hứng vào từng món ăn, bộ nồi cao cấp với 6 món tiện lợi này còn giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn, cấu tạo hợp kim đa lõi có khả năng giữ nhiệt lâu hơn, giúp món ăn ko bị nguội đi chóng vánh nhằm mang đến sự ngon miệng và đảm bảo sức khỏe với cả gia đình.

Chất liệu cao cấp

Như một quy luật tất yếu, cuộc sống càng đương đại thì nhu cầu với con người ngày càng cao, từ chỗ ăn lông ở lỗ thì nay đã là những căn biệt thự sang trọng đối với nội thất đắt tiền, trang vật dụng tiên tiến... Và để xứng cho sang trọng đấy, bộ nồi edelkochen plus là điều không thể thiếu trong gian bếp với gia đình bạn.

Đây là bộ nồi được tạo ra từ chất liệu cao cấp nhất từng được dùng đối với những thiết bị nhà bếp – tấm hợp kim đa lớp (multiplayer alloy), vốn đang càng ngày càng phát triển thành rộng rãi hơn trong ngành nghề công nghiệp đồ vật gia dụng. cái vật liệu này có kết cấu đặc trưng được cấu tạo từ 3 lớp kim loại và hợp kim, gồm inox 304, nhôm nguyên chất và inox 430.

đối với cấu tạo đặc thù này, bộ nồi edelkochen plus đã chứng minh khả năng giữ nhiệt hoàn hảo cho mình mà không sản phẩm nào khác so sánh được, thức ăn sẽ được giữ hot trong một thời kì dài để sẵn sàng chuyên dụng cho các thành viên với gia đình.


bề ngoài mang tính đột phá

chẳng phải bất chợt mà bộ nồi bếp từ edelkochen plus được xếp vào danh sách những trang bị gia đình cao cấp phải có trong gian bếp đối với mỗi gia đình, bởi ngoài việc tiêu dùng chất liệu tiên tiến thì bề ngoài cũng là 1 thế mạnh tuyệt đối khác của sản phẩm.

gần như người dùng đã bị đánh gục bởi vẻ ngoài sang trọng, sang trọng cho bộ nồi edelkochen plus, đấy là sự kế thừa và vững mạnh những công nghệ ngoài mặt nồi inox từ những nhãn hàng hàng đầu toàn cầu, đối với xu thế trendy design đang rất được ưa chuộng bây giờ bởi sự thuần tuý, mộc mạc nhưng đầy tinh tế, sáng tạo.
ko chỉ chú trọng đến những chi tiết chính của phần thân thẳng cộng tỉ lệ rộng cao, các chi tiết phụ khác như viền và quai cho edelkochen plus cũng được vận dụng các khoa học hiện đại như pouring rim (chống tràn, chống nhiễu) và kỹ thuật hàn nối điểm spot weld để nâng cao tính thẩm mỹ, khách hàng sẽ gần như không nhận ra phương pháp kết liên giữa những bộ phận bằng mắt thường.

Tính tiện lợi cao

Bộ nồi edelkochen plus cao cấp có thành phần cơ bản bao gồm quánh 16cm, nồi sâu 20cm, nồi sâu 24cm, chảo lòng sâu quai đôi 28cm, lồng hấp chèn 28cm, các thành phần bổ sung gồm lồng hấp pasta chèn 20cm, nồi cạn 22cm,tất cả đều được ngoài mặt 1 cách hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu thổi lửa đa dạng cho các chị em nữ giới.


Sự xuất hiện đối với bộ nồi edelkochen plus sẽ khiến cho gian bếp của gia đình bừng lên sự phá cách, một sang trọng hoàn toàn khác biệt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt tậu bộ sản phẩm tuyệt vời này ngay thôi nào![/tintuc]
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét