Bộ nồi Edelkochen plus – nâng tầm giá trị cuộc sống

[tintuc]Bộ nồi Edelkochen plus – nâng tầm giá trị cuộc sống

Bộ nồi inox cao cấp Edelkochen plus – tuyệt tác tới từ nhãn hàng Hàn Quốc TYS nay đã có mặt tại Việt Nam, hứa sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường hàng gia dụng đối với 6 món khôn cùng sang trọng.

Bạn có biết các chị em nội trợ sợ nhất là điều gì ko ? ấy là cảm giác phải sử dụng những dòng nồi nhái khiến thời kì nấu nướng trở thành lâu hơn và gây phí phạm năng lượng ko cấp thiết. Nhưng nay, đối với sự xuất hiện của bộ nồi inox cao cấp Edelkochen plus đối với kỹ thuật siêu tiên tiến đối với thương hiệu TYS từ Hàn Quốc, điều đó chỉ còn là dĩ vãng mà thôi.

bo-noi-cao-cap-edelkochen-plus-16

Sự lên ngôi của các chiếc bếp từ

chỉ cần khoảng gần đây, thị trường hàng gia dụng Việt Nam đã và đang có những sự chuyển biến mạnh mẽ, người tiêu dùng đang dần ưa thích những mẫu sản phẩm bếp điện từ hơn so với việc sử dụng bếp gas truyền thống. điểm hay đối với chiếc bếp này là tốc độ đun nấu cực nhanh, tiết kiệm năng lượng tối đa và khôn xiết an toàn cho người tiêu dùng.

Thế nhưng, nó cũng có nhược điểm tương đối lớn là phải dùng chung với những mẫu nồi inox thứ thiệt, tức thị phải đúng chất liệu inox chứ chẳng hề các chiếc nồi nhôm fake inox, khi đấy sẽ không thể sử dụng được bếp trong khoảng. Nhanh nhẹn trong tư duy, tầm nhìn và định hướng, TYS đã nhanh chóng với ra mắt bộ nồi Edelkochen Plus và ngay lập tức thu hút sự chú ý với những chị em nội trợ, mẹ bỉm sữa...


Đáng đồng tiền bát gạo

tầm giá và chất lượng cho những bộ nồi inox ko chỉ phụ thuộc kiểu dáng, số lượng mà còn phụ thuộc vào cái chất liệu cấu thành nên, chúng thường được biết tới đối với những mã thông dụng như inox 430, cao cấp hơn một tí là inox 304, và 1 loại chất liệu mới được xem là “siêu cấp”- tấm hợp kim đa lớp (multiplayer alloy).
Tấm hợp kim đa lớp được cấu thành trong khoảng 3 lớp kim loại và hợp kim là inox 304, nhôm thuần chất và inox 430, cấu trúc này đem lại với bộ nồi Edelkochen plus độ ổn định nhiệt cực cao mà ko phải sản phẩm nào cũng có thể khiến được.

Thêm vào ấy, bộ nồi bếp trong khoảng Edelkochen plus sở hữu ngoại hình khôn cùng tiên tiến, đó là sự kết hợp cho gần như kỹ thuật phức tạp để tạo nên 1 sản phẩm xuất sắc trong từng con đường nét, vẻ đẹp lộng lẫy cho nó có thể hạ gục bất kỳ người nào ngay trong khoảng dòng nhìn trước nhất.

nhãn hiệu TYS cũng rất biết cách làm cho hài lòng khách hàng của mình đối với tính đa năng nổi bật với bộ nồi bếp từ Edelkochen plus, nó có thể lồng ghép rộng rãi mẫu nồi đối với nhau để phục vụ 1 công năng tiện dụng như xửng, chảo hấp, quánh... nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng với các bà nội trợ.
hoàn hảo là thế nhưng có lẽ điều gây bất ngờ nhất của người dùng chính là giá tiền bán lẻ cho bộ nồi, nó đích thực gây sốc đối với phần nhiều những ai quan tâm bởi đánh bại đông đảo các đối thủ cạnh tranh của chi phí không tưởng.


Đa năng và tiện lợi

Bộ nồi inox Edelkochen plus được kiểu dáng cho 6 món tiện lợi bao gồm quánh 16cm, nồi sâu 20cm, nồi sâu 24cm, chảo lòng sâu quai đôi 28cm, lồng hấp chèn 28cm x 4,5cm, nồi cạn 22cm và được bổ sung thêm lồng hấp pasta chèn 20cm. Tuy chỉ có 6 món nhưng bộ nồi gần như giải quyết được gần như nhu cầu nấu nướng khác nhau, cũng chính vì vậy mà bộ nồi Edelkochen plus đã rất được lòng những bà nội trợ trên khắp thế giới.
ngoài ra, khả năng giải quyết được mọi kỹ thuật bếp (như bếp nhiệt, bếp điện, bếp gas, bếp trong khoảng, bếp hồng ngoại...), thậm chí là cả máy rửa chén là các điểm tốt chẳng thể hoàn hảo hơn dành của siêu phẩm edelkochen plus.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay rinh ngay một bộ sản phẩm để thỏa mãn niềm đam mê thổi lửa, hoặc dùng khiến cho món quà tặng hết sức ý nghĩa cho bạn bè, ngườn thân ngay bữa nay nhé.[/tintuc]
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét