Bộ Nồi Inox Edelkochen



Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ nồi chảo inox Five Star. Về Five Star hẳn các bạn đều đã biết chất lượng cũng như thương hiệu của nó. Đây là những bộ nồi, chảo làm theo tiêu chuẩn châu âu, design by Germany. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là cung cấp hàng gia dụng cao cấp nhưng giá cả cực kỳ phải chăng cho người tiêu dùng và theo phương châm "Sự hài lòng của khách hàng - Là thành công của chúng tôi". - Cung cấp sỷ cho các cửa hàng, chợ, siêu thị, nhà hàng, khách sạn…- Hàng hóa thích hợp cho các công ty mua làm quà tặng, trang bày cho các căn hộ cao cấp mới xây...Dưới đây là cụ thể các sản phẩm của Five Star




Bộ Nồi Inox Edelkochen




MỌI CHI TIẾT CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO TRANG:   inoxfivestar.com


DT: 0978 768 529




http://inoxfivestar.com/bo-noi-inox-edelkochen-pr-31.aspx



Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng thép 304 đã mang đến cho bộ nồi inox cao cấp xuất khẩu Châu Âu Edelkochen một vẻ đẹp hoàn hảo. Kích thước:



+ Chảo 2 quai dùng tốt cho bếp từ: 14 x10.5cm (Có nắp đậy)


+ Nồi 16 x 9.5cm+Nồi 22x6cm


+Nồi 24x13cm (6L)+Nồi 26×7.5cm+Vỉ hấp


+22 Món phụ kiện muỗn nĩa đi kèm





Đặc điểm của bộ nồi inox Edelkochen:



+Đáy được thiết kế 3 lớp sử dụng cho mọi loại bếp như bếp ga, bếp điện từ, lò nướng, máy rửa chén, bếp tia hồng ngoại và đặc biệt có thể dùng để nấu hoặc nướng thức ăn.





+Màu bạc của nồi inox Edelkochen cũng như những đường nét thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng đồng thời cũng giúp cho các bà nội trợ dễ dàng làu chụi, rửa sạch.





+Thiết kế quai nồi vững chắc, kích thước tay cầm vừa đủ.



+Sử dụng thép không gỉ 304 nên độ truyền nhiệt của nồi inox Edelkochen vừa đều vừa nhanh chóng. Đặc biệt không gỉ sét.





+Kết hợp đồng bộ cùng với các dụng cụ muỗng, dao, nĩa đi kèm giúp cho bạn có những phút giây thưởng thức món ăn cùng với người thân gia đình được trọn vẹn hơn.





MỌI CHI TIẾT CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO TRANG:




inoxfivestar.com




DT: 0978 768 529











































Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét