Edelkochen Plus là bộ nồi inox cao cấp 304 ?

diễn đạt
Edelkochen Plus là bộ nồi inox cao cấp 304 ?, Siêu phẩm Edelkochen Plus - kiệt tác mang mẫu mã kiêu sa tới từ nhãn hàng Hàn Quốc TYS. Bộ nồi inox cao cấp đa tiện lợi 6 món Edelkochen Plus. 1 trong số ít các bộ nồi cao cấp được làm từ vật liệu kỹ thuật mới tấm hợp kim đa lớp.

nội dung
tuyệt bút với bề ngoài kiêu sa đến trong khoảng thương hiệu Hàn Quốc TYS. sở hữu ít và rất ít những sản phẩm bộ nồi trên thị trường với thể được giám định là cao cấp và sở hữu chất lượng thật sự. giả dụ lấy chỉ tiêu giám định là các nguyên tố sau thì ko biết có bao lăm bộ nồi có thể đáp ứng được:
1. Chất liệu cao cấp - an toàn - bền bỉ
2. mẫu mã và kết cấu vượt trội
3. Tính tương thích và đa năng trong việc sử dụng hàng ngày

Edelkochen Plus là bộ nồi inox cao cấp 304 ?

4. Giá phải chăng Và TYS đã cho ra 1 sản phẩm còn hoàn hảo hơn các gì chúng ta trông mong.
một. nếu các bộ nồi cao cấp chọn chất liệu là Inox 304 thì Edelkochen Plus được khiến cho từ chất liệu đương đại nhất hiện nay – tấm hợp kim đa lớp (multilayer alloy). số đông thân nồi trong bộ sản phẩm Edelkochen Plus đều được khiến tư 3 lớp kim khí và hợp kim là Inox 304 – Nhôm thuần chất - Inox 430. Kết cấu chất liệu đặc thù cho phép Edelkochen Plus với độ ổn định nhiệt cực cao trong thời kỳ nấu nướng.

hai. kiểu dáng của Edelkochen Plus là một tập hợp rộng rãi kỷ thuật mới trong ngoài mặt nội gia thất dụng. Phần thân thẳng cùng tỉ lệ rộng cao của Edelkochen Plus được gọi là trendy design - ngoài mặt hướng khuynh hướng, đây là xu thế kiểu dáng mới đang vững mạnh mạnh mẽ trên thế giới sở hữu tiêu chí thuần tuý, thanh lịch và tinh tế. Phần viền và quai của Edelkochen Plus được ứng dụng 2 khoa học pouring rim (chống tràn và nhiễu) và spot weld (hàn nối điểm, phần đông chúng ta không nhận thấy với những chi tiết có tính chất kết nối trong bề ngoài của Edelkochen Plus, tất cả gần như liền thành một khối).

3. Tính tương xứng và đa năng của sản phẩm được đưa vào bằng 1 tổ hợp những loại nồi lớn nhỏ mang kích thước khác nhau, ngoài ra bạn còn mang thêm lồng xửng, chảo hấp, nồi phải chăng... tính phổ biến đảm bảo cho mọi nhu cầu đun nấu của bạn.


4. giá bán của Edelkochen Plus lại là 1 thách thức to dành cho những đồi thủ của bộ nồi này. giả dụ chỉ là bộ nồi thuần tuý 3 đáy bằng chất liệu inox 304 thỉnh thoảng mang thể khiến cho bạn phải chi trong khoảng 2-4 triệu. ví như tiếng tăm của sản phẩm thực sự mang tiếng trên thị trường hoặc thế giới, bạn sẽ phải chi trong khoảng 4 đến hàng chục triệu đồng. Còn giá bán lẻ của Edelkochen Plus sẽ làm cho bạn bị sốc!
Và hiện giờ chúng ta cùng nhìn qua một số thông báo chung của Edelkochen Plus:
Bộ nồi inox cao cấp đa thuận tiện 6 món Edelkochen Plus. 1 trong số ít các bộ nồi cao cấp được làm cho trong khoảng vật liệu khoa học mới tấm hợp kim đa lớp.
TÊN SẢN PHẨM: BỘ NỒI EDELKOCHEN PLUS KOREA
THÀNH PHẦN:
■ Thành phần cơ bản: puánh 16 cm, nồi sâu 20cm, nồi sâu 24cm, chảo lòng sâu quai đôi 28cm, lồng hấp chèn 28cm
■ Thành phần bổ sung: lồng hấp pasta chèn 20cm , nồi cạn 22cm
CHI TIẾT SẢN PHẨM:
■ Thành phần chính:
- Quánh 16cm: 16cm × 8cm | một.6L
- Nồi sâu 20cm: 20cm × 14.5cm | 4.5L
- Nồi sâu 24cm: 24cm × 13.5cm | 6L
- Chảo lòng sâu quai đôi 28cm: 28cm × 7.5cm | 3.8L
- Lồng hấp chèn: 28cm × 4,5cm
■Thành phần bổ sung:
- Nồi cạn 22cm: 22cm × ​​6.5cm | 2.5L
- Lồng hấp pasta chèn: 20cm × 16cm
nguyên liệu
[Chất liệu]
■ Thân nồi: 3 lớp kim loại (Inox 304 + Nhôm nguyên chất + Inox 430) - 3ply
(STS304 + AL + STS430)
■ mẫu vật liệu / Hàn Quốc: STS
NƯỚC sản xuất

Edelkochen Plus là bộ nồi inox cao cấp 304 ?

■ dịch vụ / Nước sản xuất: TEA YANG SA / Việt Nam
CÔNG DỤNG (hiệu suất / hiệu quả / chức năng):
■ Được ngoại hình 3 lớp hoàn toàn từ trên thân nồi xuống đáy nồi liền 1 khối. Điều này cho phép sản phẩm có độ ổn định nhiệt cực cao. Hiệu quả lúc nấu các món ăn cần thời gian dài cực kì hoàn hảo. Nhiệt truyền khắp thiết diện đáy và cả vòng quang đãng thân nồi làm toàn bộ thành phần nấu trong nồi đều xúc tiếp với cùng một nhiệt độ.
■ kỹ thuật tấm hợp kim đa lớp kỹ thuật cao. Thay vì khoa học cũ là cán các lớp kim khí khác lên nhau, công nghệ mới cho phép lõi kim loại hoàn toàn thống nhất với nhau thành một thể hợp nhất (tấm hợp kim đa lớp), tránh được hiện trạng rạn kết cấu giữa các lớp kim khí.
■ giải quyết được mọi kỹ thuật bếp (Bếp nhiệt, bếp điện, bếp hallogen, bếp điện từ, hồng ngoại, máy rửa chén...)
■ Thân nồi và lòng bên trong được bề ngoài liền mạch, ko sở hữu mối hàn. Giúp chùi rửa tiện lợi và không có các chi tiết thừa gây hại cho da tay.
■ Lòng nồi được đánh dấu vạch dung tích bằng công nghệ laser, cực kí thuận tiện khi thổi nấu.
■ Thành nồi phía trên được mẫu mã và xử lý theo kỹ thuật POURING RIM chống tràn, rỉ, nhiễu lúc rót chất lỏng.
■ mẫu mã phổ thông kích thước trong 1 bộ nồi cộng những luôn tiện ích cực rẻ. Bạn có một nồi sâu 20cm dùng trong việc thổi nấu bình thường và với thể phối hợp sở hữu một lồng hấp pasta chèn để luộc mì, hấp đồ ăn, bác cách thức thuỷ...
■ Được bề ngoài có độ đẳng cấp và vẻ đẹp cao nhã thảng hoặc thấy.

giá bộ nồi edelkochen, nồi inox edelkochen, bộ nồi chảo edelkochen, Bộ nồi Edelkochen TYS, Edelkochen plus cookware set, bộ nồi edelkochen, bộ nồi Hàn Quốc, nồi inox Hàn Quốc, bộ nồi xuất khẩu Hàn Quốc
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Nhà Phân Phối Chúng Tôi: Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, đa dạng về sản phẩm, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0903 05 3558(Mr. Ngọc) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét